Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Xin chàomình có đặt đơn hàng với mã #3HE6GYdự kiến nhận hàng lúc 15:05nhưng đến giờ mình vẫn chưa nhận được hàng
Chào chị,
Rất xin lỗi chị vì sự chậm trễ và trải nghiệm không đang có liên quan đến Loship. Lohsip chỉ mới ra mắt dịch vụ được 30 ngày và còn rất nhiều việc cần làm để đáp ứng thời gian giao hàng được tốt hơn. Trong trường hợp chị nhận đồ ăn đặt món thông qua Loship muộn, có thể bởi vì shipper trong khu vực đó đang bận, hoặc bởi vì quán gặp vấn đề hết món.
Loship sẽ nỗ lực hơn để thông báo lí do muộn hoặc huỷ trong tương lai được tốt hơn. Lohsip biết anh/ chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn anh/chị vì đã chọn Loship ngày hôm nay.
Em Duy.