Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Xin chào, mình đặt 1 đơn hàng từ 20h15 dự kiến 21h giao nhưng đã trễ gần 1 tiếng rồi vẫn chưa thấy, cũng không có ai gọi điện confirm với mình hết. Vậy đơn hàng của mình có được giải quyết không?

user thao nguyen xanh 23/01/2018

Chào chị,

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, chị vào phần “Lịch sử đơn hàng” và kiểm tra thông tin đơn hàng của mình chị nhé.

Nếu cần hỗ trợ, chị gửi mail: hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất.

Cảm ơn chị đã tin dùng Loship. Chúc chị có một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
23/01/2018
Hãy để nhận xét.