Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Trong gói hàng tôi lỡ để thiếu đồ, tôi có thể liên hệ cho shipper hay không?

user Đào Công 30/11/2018

Chào anh chị,

Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Dạ chắc chắn là được rồi ạ. Khi anh chị là người đặt dịch vụ Losend trên ứng dụng Loship, trên ứng dụng của anh chị sẽ hiển thị số điện thoại của shipper. Anh chị có thể liên hệ cho shipper để nói rõ tình trạng của mình hiện tại.

Hi vọng giải đáp trên đã trả lời được thắc mắc của anh chị.

Losend sẽ cố gắng cải thiện không ngừng để mang giao giúp những món đồ của anh chị trong chưa đầy 1 giờ.
—-
Em Tú – Team Losend

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
30/11/2018
Hãy để nhận xét.