Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi tạo mã và thấy có thông báo “Đã có mã khác hoạt động vào ngày đã chọn” là sao Loship nhỉ?

user samtructuyen.com 06/09/2018

Chào anh/chị,

Tại bất cứ thời điểm nào, mỗi cửa hàng trên Loship chỉ có một mã khuyến mãi duy nhất được hoạt động. Khi anh chị tạo thêm một mã mới và bị trùng một phần/toàn bộ với thời gian hiệu lực của một mã đã tạo trước đó thì Loship sẽ có thông báo “Đã có mã khác hoạt động vào ngày đã chọn”. Anh chị vui lòng chọn lại thời gian khác.
Để xem tất cả các mã đã từng tạo anh chị vui lòng xem ở “Quản lý mã giảm giá” ở mục “Cửa hàng”.

Cảm ơn anh chị.

———–
Để tạo mã giảm giá anh chị vui lòng cập nhật phiên bản Loship – Chủ cửa hàng mới nhất tại:
? iOS: http://bit.ly/iOS_Loship_CCH
? Android: http://bit.ly/Android_LoshipCCH
Những thắc mắc khác anh chị có thể gửi về Group “Đồng hành cùng đối tác Loship” – http://bit.ly/2LdGctC.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
06/09/2018
Hãy để nhận xét.