Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

TÔI MUỐN HỦY ĐƠN HÀNG VỪA ĐẶT TRÊN LOSHIP NHƯNG KHI GỌI ĐIỆN VÀO SỐ HOTLINE THÌ CỨ BÁO BẬN. BÂY GIỜ PHẢI LÀM SAO

user yen.linh.huynh 02/01/2018

Chào chị ,

Số hotline của Loship luôn trong tình trạng sẵn sàng để lắng nghe ý kiến từ khách hàng, nếu chị vẫn không gọi được cho số hotline vui lòng để lại tin nhắn. Nhân viên tổng đài của Loship sẽ liên lạc với chị  để xác nhận hủy đơn hàng của mình.

Cảm ơn chị đã gửi thông tin cho Loship. Lohsip biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã lựa chọn Loship ngày hôm nay.

Em Duyên.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/01/2018
Hãy để nhận xét.