Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi muốn hủy đơn hàng mà gọi hotline k được, làm ăn kiểu j vậy 

user annastyle 29/01/2018

Chào chị,

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, chị vào “Lịch sử đơn hàng” để kiểm tra.

Nếu chị muốn huỷ đơn hàng của mình, chị có thể nhấn nút “Huỷ đơn” ở “Lich sử đơn hàng” (chỉ áp dụng có 3 phút sau khi đặt món), hoặc có thể inbox trực tiếp lên Fanpage Loship, Team Loship sẽ hỗ trợ chị một cách tốt nhất.

Cảm ơn chị đã tin dùng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
29/01/2018
Hãy để nhận xét.