Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Tôi muốn đặt hàng nhưng tại sao không được?
Chào chị,
Cảm ơn chị đã phản hồi với Lozi. Để có thể hỗ trợ chị một cách tốt nhất, chị vui lòng cho Lozi xin một vài thông tin:
- Chị không thể đặt hàng trên ứng dụng Loship hay đặt hàng trên ứng dụng Lozi?
- Chị sử dụng điện thoại hay máy tính để đặt hàng? Nếu là điện thoại, chị sử dụng iOS hay Android?
- Chị có thể mô tả cụ thể hơn như: Không thể nhấn nút chọn món, hay sau khi chọn món xong thì không thể nhấn nút đặt hàng,…
Lozi mong nhận được sự phản hồi từ chị để có thể hỗ trợ chị một cách tốt nhất.
Chúc chị một ngày tốt lành!
Duy