Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi muốn đặt hàng nhưng tại sao  không được?

user Mạnh Lê 04/03/2019

Chào chị,

Cảm ơn chị đã phản hồi với Lozi. Để có thể hỗ trợ chị một cách tốt nhất, chị vui lòng cho Lozi xin một vài thông tin:

  • Chị không thể đặt hàng trên ứng dụng Loship hay đặt hàng trên ứng dụng Lozi?
  • Chị sử dụng điện thoại hay máy tính để đặt hàng? Nếu là điện thoại, chị sử dụng iOS hay Android?
  • Chị có thể mô tả cụ thể hơn như: Không thể nhấn nút chọn món, hay sau khi chọn món xong thì không thể nhấn nút đặt hàng,…

Lozi mong nhận được sự phản hồi từ chị để có thể hỗ trợ chị một cách tốt nhất.

Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
04/03/2019
Hãy để nhận xét.