Tôi muốn đặt hàng nhưng tại sao  không được?

Hạ Nhất Hạ Nhất • 04/03/2019

Chào chị,

Cảm ơn chị đã phản hồi với Lozi. Để có thể hỗ trợ chị một cách tốt nhất, chị vui lòng cho Lozi xin một vài thông tin:

  • Chị không thể đặt hàng trên ứng dụng Loship hay đặt hàng trên ứng dụng Lozi?
  • Chị sử dụng điện thoại hay máy tính để đặt hàng? Nếu là điện thoại, chị sử dụng iOS hay Android?
  • Chị có thể mô tả cụ thể hơn như: Không thể nhấn nút chọn món, hay sau khi chọn món xong thì không thể nhấn nút đặt hàng,…

Lozi mong nhận được sự phản hồi từ chị để có thể hỗ trợ chị một cách tốt nhất.

Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy

Mèo Béo Mèo Béo • 04/03/2019
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn