Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi không thấy hình thức thanh toán trực tuyến. Có phải do phía người bán?

user Baekkie Lệ's 08/04/2019

Chào chị,

Cảm ơn chị đã phản hồi với Loship. Hiện Loship có các hình thức thanh toán qua: Momo, Zalopay, thẻ ngân hàng và ngoài ra khách hàng có thể trả tiền mặt khi nhận hàng chị nhé.

Sau khi tìm mua và điền đầy đủ thông tin người nhận hàng, ứng dụng Loship sẽ hiển thị cách thức thanh toán và người dùng sẽ chọn cách thức thanh toán phù hợp với mình

Loship sẽ ngày càng mở rộng ra nhiều phương thức thanh toán mới để đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng

Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
08/04/2019
Hãy để nhận xét.

2 nhận xét

  • Tại sao bên tài khoản của tôi lại không hiện phương thức thanh toán bằng zalo pay ?

    08/04/2019

  • Tài khoản mình ko thanh toán đc zalopay

    08/04/2019