Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi không thấy được đơn hàng khách đã đặt mua

user Duong Thai 25/04/2019

Chào chị,

Cảm ơn chị đã quan tâm tới Lozi – Loship.

Với các đơn hàng trên ứng dụng Loship, khi khách hàng đặt mua, đơn hàng sẽ được hiển thị trên ứng dụng dành cho chủ địa điểm. Ứng dụng này chỉ dành riêng cho đối tác của Loship. Để có thể hỗ trợ chị một cách tốt nhất, chị cho Loship xin thông tin cửa hàng của mình cũng như số điện thoại của chị, Team Loship sẽ liên hệ trực tiếp với chị

Với các đơn hàng trên ứng dụng Lozi có sử dụng dịch vụ Loship để miễn phí ship cho người dùng, thông tin đơn hàng khách đặt sẽ được hiển thị ở phần Tin nhắn, chị có thể truy cập ứng dụng Lozi, chọn tin nhắn và theo dõi tình trạng đơn hàng chị nhé

Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
25/04/2019
Hãy để nhận xét.

5 nhận xét

  • Bên shop mình cũng muốn sử dụng dịch vụ Loship nhưng gọi đến Hotline để được tư vấn nhưng không nghe máy.

    25/04/2019

    • Chào anh Tan, Cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin cho Loship. Anh vui lòng liên hệ hotline Chăm sóc Cửa hàng 0944 428 880 để Loship hỗ trợ anh chi tiết hơn. Trong trường hợp, anh vẫn chưa nhận được sự hỗ trợ từ Loship vui lòng gửi lại thông tin liên hệ qua email: hotroloship@lozi.vn để liên hệ anh nhé. Chúc anh ngày vui vẻ. Kiều- Chuyên viên Chăm sóc khách hàng.

      25/04/2019

    • Dạ cảm ơn anh Tan đã quan tâm dịch vụ giao hàng Loship. Hiện mong anh để lại cho Loship thông tin số điện thoại hoặc qua email: hotroloship@lozi.vn để Loship liên hệ và tư vấn chi tiết đến anh nhé. Loship xin thông tin đến anh ạ.

      25/04/2019

  • chọn sử dụng dịch vụ Loship đó như thế nào vậy ạ?

    25/04/2019

    • Dạ chị My có thể liên hệ hotline Bộ phận Chăm sóc Cửa hàng 0944 428 880 để Loship tư vấn và hỗ trợ chị bán hàng trên Ứng dụng của Loship nhé. Loship xin thông tin đến chị.

      25/04/2019