Tôi không thấy được đơn hàng khách đã đặt mua

Giày thể thao Lawastore Giày thể thao Lawastore • 25/04/2019

Chào chị,

Cảm ơn chị đã quan tâm tới Lozi – Loship.

Với các đơn hàng trên ứng dụng Loship, khi khách hàng đặt mua, đơn hàng sẽ được hiển thị trên ứng dụng dành cho chủ địa điểm. Ứng dụng này chỉ dành riêng cho đối tác của Loship. Để có thể hỗ trợ chị một cách tốt nhất, chị cho Loship xin thông tin cửa hàng của mình cũng như số điện thoại của chị, Team Loship sẽ liên hệ trực tiếp với chị

Với các đơn hàng trên ứng dụng Lozi có sử dụng dịch vụ Loship để miễn phí ship cho người dùng, thông tin đơn hàng khách đặt sẽ được hiển thị ở phần Tin nhắn, chị có thể truy cập ứng dụng Lozi, chọn tin nhắn và theo dõi tình trạng đơn hàng chị nhé

Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy

Mèo Béo Mèo Béo • 25/04/2019
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn