Tôi không nhận được tin nhắn từ Loship sau khi order thì phải làm thế nào?

hamoon93 hamoon93 • 28/11/2017

Chào bạn, thông thường tin nhắn xác nhận sẽ được gửi đến bạn ngay sau khi bạn gửi thông tin đặt hàng thành công.

Tuy nhiên trong một số trưởng hợp với hệ thống khách hàng quá nhiều, không thể tránh khỏi sẽ có một vài sai sót khi một số tin nhắn xác nhận đơn hàng không được gửi đi.

Nhưng vì bạn đã gửi thông tin đặt hàng thành công, đội ngũ Loship vẫn sẽ tiếp nhận thông tin và shipper vẫn sẽ giao hàng cho bạn trong vòng 1h nhé.

Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng, mong bạn sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ Loship nhé ^^!

Mèo Béo Mèo Béo • 28/11/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn