Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi không nhận được tin nhắn đơn hàng nhưng shipper vẫn giao, vậy thì phải làm sao ?

user 84.1234101436 27/11/2017

Chào bạn, thông thường tin nhắn xác nhận sẽ được gửi đến bạn ngay sau khi bạn gửi thông tin đặt hàng thành công.

Tuy nhiên trong một số trưởng hợp với hệ thống khách hàng quá nhiều, không thể tránh khỏi sẽ có một vài sai sót khi một số tin nhắn xác nhận đơn hàng không được gửi đi.

Nhưng vì bạn đã gửi thông tin đặt hàng thành công, đội ngũ Loship vẫn sẽ tiếp nhận thông tin và shipper vẫn sẽ giao hàng cho bạn trong vòng 1h nhé.

Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng, mong bạn sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ Loship nhé ^^!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
27/11/2017
Hãy để nhận xét.