Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tối hôm trước tôi order trên Loship và đã nhận được tin nhắn giao hàng. Xong đợi mãi không thấy. Tới sáng hôm sau kiểm tra điện thoại không có cuộc gọi nào hết. Vào lịch sử đặt hàng thì thấy đơn hàng đang được xử lý?Giờ tôi phải làm sao?!Đơn hàng được dùng mã giảm giá!

user dt8sn 21/12/2017

Chào anh Thọ ,

Mã Iloveloship chỉ dành cho khách hàng chưa thực hiện bất kì một đơn đặt món thành công nào trên Loship. Trong trường hợp của anh, có thể tài khoản đã từng thực hiện đơn hàng trước đây, hoặc có đơn hàng đã sử dụng mã trong lần đặt trước. Hi vọng anh tiếp tục sử dụng Lohsip.

Loship biết anh có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì đã chọn Loship ngày hôm nay.

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
21/12/2017
Hãy để nhận xét.