Tối hôm trước tôi order trên Loship và đã nhận được tin nhắn giao hàng. Xong đợi mãi không thấy. Tới sáng hôm sau kiểm tra điện thoại không có cuộc gọi nào hết. Vào lịch sử đặt hàng thì thấy đơn hàng đang được xử lý?Giờ tôi phải làm sao?!Đơn hàng được dùng mã giảm giá!

dt8sn dt8sn • 21/12/2017

Chào anh Thọ ,

Mã Iloveloship chỉ dành cho khách hàng chưa thực hiện bất kì một đơn đặt món thành công nào trên Loship. Trong trường hợp của anh, có thể tài khoản đã từng thực hiện đơn hàng trước đây, hoặc có đơn hàng đã sử dụng mã trong lần đặt trước. Hi vọng anh tiếp tục sử dụng Lohsip.

Loship biết anh có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì đã chọn Loship ngày hôm nay.

Duy – Team Loship

Mèo Béo Mèo Béo • 21/12/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn