Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Tôi đặt hàng đã hơn 3 tiếng vẫn không giao. Đơn hàng cũng không bị tự động hủy. Tôi muốn hủy phải làm Sao? Đã gọi hotline thì bị tắt máy.
Chào chị ,
Loship xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt của chị trên Loship. Để biết thêm về tình trạng đơn hàng, chị vui lòng gửi số điện thoại đặt món trên Loship để được Loship giải thích thêm về trường hợp đơn hàng của chị.
Cảm ơn chị đã gửi thông tin cho Loship. Lohsip biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã lựa chọn Loship ngày hôm nay.
Duy – Team Loship