Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi đặt hàng đã hơn 3 tiếng vẫn không giao. Đơn hàng cũng không bị tự động hủy. Tôi muốn hủy phải làm Sao? Đã gọi hotline thì bị tắt máy. 

user thanhtc2 12/01/2018

Chào chị ,

Loship xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt của chị trên Loship.  Để biết thêm về tình trạng đơn hàng, chị vui lòng gửi số điện thoại đặt món trên Loship để được Loship giải thích thêm về trường hợp đơn hàng  của chị.

Cảm ơn chị đã gửi thông tin cho Loship. Lohsip biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã lựa chọn Loship ngày hôm nay.

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
12/01/2018
Hãy để nhận xét.