Tôi đã order thành công nhưng điện thoại hết pin nên shipper không liên lạc được vậy đơn hàng đó được xử lí như thế nào?

thaosnguyens3 thaosnguyens3 • 27/11/2017

Trường hợp điện thoại khách hàng hết pin và dẫn đến trường hợp shipper không liên lạc được nếu quá 15′ thì đơn hàng của bạn sẽ bị hủy. Để đảm bảo không gặp trường hợp này bạn vui lòng ghi chú thêm số điện thoại khác tại phần “Ghi chú” trước khi nhấn xác nhận đơn hàng nhé.

Mặc dù Loship hoàn toàn không muốn, nhưng để đảm bảo hiệu quả công việc của shipper trong quá trình ship cho tất cả khách hàng, Loship xin phép sẽ tạm ngưng cung cấp dịch vụ cho các khách hàng hủy đơn quá 2 lần/tuần trong một thời gian, vì vậy bạn lưu ý điều này giúp Loship nhé.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Loship, mong rằng Loship sẽ tiếp tục được bạn ủng hộ trong thời gian tới nhé^^!

Mèo Béo Mèo Béo • 27/11/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn