Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi đã order thành công nhưng điện thoại hết pin nên shipper không liên lạc được vậy đơn hàng đó được xử lí như thế nào?

user thaosnguyens3 27/11/2017

Trường hợp điện thoại khách hàng hết pin và dẫn đến trường hợp shipper không liên lạc được nếu quá 15′ thì đơn hàng của bạn sẽ bị hủy. Để đảm bảo không gặp trường hợp này bạn vui lòng ghi chú thêm số điện thoại khác tại phần “Ghi chú” trước khi nhấn xác nhận đơn hàng nhé.

Mặc dù Loship hoàn toàn không muốn, nhưng để đảm bảo hiệu quả công việc của shipper trong quá trình ship cho tất cả khách hàng, Loship xin phép sẽ tạm ngưng cung cấp dịch vụ cho các khách hàng hủy đơn quá 2 lần/tuần trong một thời gian, vì vậy bạn lưu ý điều này giúp Loship nhé.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Loship, mong rằng Loship sẽ tiếp tục được bạn ủng hộ trong thời gian tới nhé^^!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
27/11/2017
Hãy để nhận xét.