Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi có đặt từ lúc 2h và bh vẫn chưa có

user Hương Lê 22/06/2018

Chào chị,

Trường hợp đơn hàng của mình sau 1 tiếng vẫn chưa giao có thể đơn hàng của mình đã bị huỷ.

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, chị nhấn vào “Lịch sử đơn hàng” và kiểm tra thông tin đơn hàng của mình. Nếu đơn hàng của mình bị huỷ, Loship sẽ ghi rõ lý do huỷ đơn để khách hàng có thể theo dõi.

Loship hiện chỉ đang hỗ trợ thông báo chi tiết về tình trạng đơn hàng trên Web hoặc App Loship. Loship sẽ ghi nhận trường hợp của chị và sẽ ngày càng hoàn thiện mình để có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng.

Cảm ơn chị đã sử dụng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy –  Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
22/06/2018
Hãy để nhận xét.