Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tin nhắn báo đã order thành công trên Loship, nhưng không thấy shipper đến giao, tôi phải làm gì?

user Mạnh Lê 30/11/2017

Sau khi order đơn hàng thành công, Loship sẽ giao đến bạn đảm bảo trong vòng 1 giờ. Nếu đơn hàng của bạn gặp sự cố không thể đảm bảo giao trong 1 giờ, shipper sẽ liên lạc lại với bạn để báo tình hình đơn hàng và thỏa thuận lại giờ giao hàng cho bạn. Nếu bạn đồng ý lại giờ giao mới thì shipper vẫn giao tiếp, nếu bạn hủy thì Shipper sẽ bấm hủy đơn và không mất chi phí.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
30/11/2017
Hãy để nhận xét.

2 nhận xét

  • Đặt hàng từ 7h tối hwa, đã có đc tin nhắn xác nhận order thành công nhưng 11h trưa hnay vẫn k thấy ai gọi, k thấy ai giao gì thì làm sao ạ ☺

    30/11/2017

    • Chào anh, Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, anh vào "Lịch sử đơn hàng" trên Loship anh nhé Cảm ơn anh đã lựa chọn Loship. Chúc anh một ngày tốt lành! Duy - Team Loship

      30/11/2017