Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Thực sự quá thất vọng về dịch vụ của các bạn. không đáng 1 đồng sự tin tưởng nào từ phía khách hàng cả. đặt hàng, xác nhận tn thành công, báo trước 1hh23p giao hàng. 18h21p vô coi đơn hàng thấy hủy, mà không có 1 thôgn tin hay tin nhắn nào gửi đến khách ahfng, đó là quy cách làm việc của một công ty vận chuyển giao nhận hay sao. quá tệ.Mã đơn hàng: #2IGFQY

user Huyền Như 18/06/2018

Chào chị,

Loship chân thành xin lỗi về trường hợp của chị.  Loship xin ghi nhận ý kiến đóng góp của chị và ngày càng hoàn thiện hơn để có thể đáp ứng được hết nhu cầu cũng như sự kì vọng của mọi người dành cho Loship.

Loship cảm ơn chị đã sử dụng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

 

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
18/06/2018
Hãy để nhận xét.