Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Thời gian giao hàng dự kiến là 20:05 nhưng hơn giờ đó vẫn chưa xử lí làm sao hủy để dùng mã mua món khác?

user Tú Đz 26/01/2018

Chào chị,

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, chị vào “Lịch sử đơn hàng” và kiểm tra thông tin cũng như tình trạng đơn hàng mà chị đã order chị nhé.

Nếu đơn hàng lần đầu đặt của chị dùng mã bị huỷ, chị có thể sử dụng lại mã như bình thường ở lần đặt tiếp theo

Cảm ơn chị đã tin dùng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
26/01/2018
Hãy để nhận xét.