Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tại sao tôi không thấy ảnh của mình trên trang chủ Lozi vậy?

user Minh Thu Nguyen 30/12/2017

Chào anh/chị,

Lozi luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường đăng bán dễ dàng và thuận tiện nhất cho tất cả mọi người dùng, tuy nhiên bên cạnh đó, Lozi cũng cần đảm bảo rằng các sản phẩm được đăng bán phải là sản phẩm có chất lượng tốt và không ảnh hưởng tiêu cực đến người mua.

Do vậy, các sản phẩm được đăng lên Lozi cần đáp ứng một số yêu cầu nhất định. Ngoài các sản phẩm thuộc danh mục cấm đăng bán, mặt hàng được đăng cần đảm bảo:
1. Ảnh không chứa nội dung có yếu tố bạo lực, khỏa thân, vi phạm pháp luật hay đạo đức xã hội.
2. Tên sản phẩm có ít nhất 2 từ, là tiếng Việt có dấu.
3. Phần mô tả có ít nhất 20 ký tự, là tiếng Việt có dấu.
4. Tên và mô tả sản phẩm không trùng nhau.

5. Không đăng cùng một sản phẩm nhiều lần, vào nhiều danh mục khác nhau.

Cảm ơn anh/chị, chúc anh/chị có những trải nghiệm thú vị trong quá trình đăng bán cùng Lozi.

Thùy Dương – Lozi Team.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
30/12/2017
Hãy để nhận xét.

4 nhận xét

  • Sao có tin nhắn mà mình không có mở ra được cả trên lozi.vn lẫn ứng dụng. Mặt khác mặt hàng mình mới đăng bán cũng không thấy hiện lên trang.

    30/12/2017

    • Chào chị, Trường hợp không mở được tin nhắn trên Web lẫn Ứng dụng, chị cho Lozi xin một số thông tin sau đây để có thể hỗ trợ tốt nhất cho chị, chị nhé: - Chị nhấn xem tin nhắn qua từ đâu: Từ phần "Thông báo" trên Web/App, từ thông báo trên điện thoại hay nhấn trực tiếp vào phần Tin nhắn? - Sau khi nhấn xong, trường hợp của chị gặp phải là gì: Không vào được trang tin nhắn, vào được nhưng không có nội dung, hay không thể tìm thấy tin nhắn được gửi qua thông báo - Ứng dụng chị truy cập qua thiết bị điện thoại nào: iOS hay Android? Với trường hợp không thấy hiện tin trên trang, để kiểm tra ảnh vừa đăng, chị vào danh mục tương ứng đã chọn đăng bán và chuyển sang phần lọc theo "Mới nhất" để kiểm tra chị nhé. Cảm ơn chị đã phản hồi với Lozi, Lozi mong nhận được sự phản hồi của chị để có thể hỗ trợ chị một cách tốt nhất. Chúc chị một ngày tốt lành! Duy - Team Lozi

      30/12/2017

  • Trang lozi hay ứng dụng bị làm sao hả bạn? Sao có tin nhắn mà mình không có mở ra được cả trên lozi.vn lẫn ứng dụng. Mặt khác mặt hàng mình mới đăng bán cũng không thấy hiện lên trang.

    30/12/2017

    • Chào chị, Cảm ơn chị đã phản hồi với Lozi. Lozi kiểm tra lại tài khoản của chị và đã khắc phục sự cố này của chị. Chị vui lòng đăng xuất, thoát ứng dụng rồi đăng nhập và trải nghiệm như bình thường chị nhé. Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành! Duy - Team Lozi

      30/12/2017