Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

tại sao tôi đặt đơn hàng hơn 1 tiếng mà vẫn chưa thấy giao và ko có cuộc gọi nào xác nhận cả. Mã đơn hàng  #2WGMCM. Nếu giao trễ thì hủy giùm tôi

user plaaaaa 16/06/2018

Chào anh,

Trường hợp đơn hàng của anh sau 1 tiếng vẫn chưa giao có thể đơn đã ở trạng thái Huỷ.

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, anh vào phần “Lịch sử đơn hàng” để kiểm tra anh nhé. Nếu đơn hàng của khách bị huỷ, Loship luôn ghi rõ lý do huỷ đơn, cũng như hiện thông báo trên App/Web Loship.

Cảm ơn anh đã sử dụng Loship. Chúc anh một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
16/06/2018
Hãy để nhận xét.