Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tại sao tài khoản 0963311403, từ lúc em cài ứng dụng đến giờ vẫn chưa đặt đơn hàng nào, giờ đặt lại hiện lên đã vi phạm quy định. Nên em muốn hỏi đã vi phạm quy định nào? Em phải làm sao để mở lại tài khoản bị khoá ạ? Em cám ơn ạ.

user Manli Sonca 20/02/2020

Chào chị Còn,

Cảm ơn chị đã chia sẻ thông tin cùng Loship.

Hiện Loship đang kiểm tra các đơn hàng đặt món và quá trình này có ảnh hưởng đến chị. Chị có thể thử đặt lại món ngon tại Loship nhé.

Mọi thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp xây dựng cộng đồng Loship, vui lòng gửi về chat trực tiếp tại link: https://www.facebook.com/LoshipVN, email: hotroloship@lozi.vn hoặc hotline: 0286.276.5438 trong khoảng thời gian từ 8h30- 22h00.

Chúc chị một ngày tốt lành.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
20/02/2020
Hãy để nhận xét.