Tại sao mình không xem được tin nhắn của khách hàng mua sản phẩm

sunsun33 sunsun33 • 21/12/2017

Chào chị Yến,

Trường hợp chị không xem được tin nhắn của người hỏi mua sản phẩm, có thể do lỗi đường truyền mạng hoặc thiết bị của chị chưa tải kịp.
Chị có thể thử cách thoát app ra và truy cập lại sau vài phút, sẽ thấy tin nhắn có thể xem được bình thường nhé.
Cảm ơn chị, chúc chị sẽ có những trải nghiệm thú vị và đăng bán thành công cùng Lozi nhé

Duy – Team Lozi

Mèo Béo Mèo Béo • 21/12/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn