Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tại sao em đặt đồ ăn là báo do vi phạm quy định hay là đặt hàng không thành công á ?? Là do bị sao ạ ??

user Minh Hà 08/03/2019

Chào anh,

Cảm ơn anh đã quan tâm tới Loship. Để có thể hỗ trợ anh một cách tốt nhất, anh có thể cho Loship xin một số thông tin sau:

  • Thiết bị anh sử dụng để đặt hàng: Điện thoại hay máy tính? Nếu là điện thoại thì anh sử dụng iOS hay Android?
  • Anh không thể đặt hàng ở bước nào: Không thể chọn món, hay không thể nhập thông tin người nhận, hay sau khi điền đầy đủ thông tin thì không thể nhấn nút đặt mua và nội dung hiển thị thông báo không được là gì?
  • Anh cho Loship xin tài khoản Loship của mình để có thể hỗ trợ anh tốt nhất

Mong nhận được sự phản hồi từ anh. Chúc anh một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
08/03/2019
Hãy để nhận xét.

4 nhận xét

  • Mình đặt đơn theo nhóm chọn hết món cx như đẫ áp mã nhưng không hiểu sao khi đặt cứ bị ghi là bị lỗi số và không thể đặt đc mặc dù mình đã đặt đúng số

    08/03/2019

  • E kg đặt được hàng , hay báo lỗi, em dùng Android ạ

    08/03/2019

  • 0903674758 Mk 12022003

    08/03/2019

    • Chào chị My, chị vui lòng gửi cho Loship các thông tin Tên tài khoản- Số điện thoại đặt hàng- Mã giảm đã sử dụng (nếu có)- Hình chụp tại thao tác chưa thực hiện được qua email: hotroloship@lozi.vn hoặc hotline 0286 276 5438 nhé.Loship mong sớm nhận được thông tin của chị.

      08/03/2019