số tổng đài sao lúc nào cũng bận tôi muốn hủy đơn hàng thì phải làm sao

Ngốk Hậu Ngốk Hậu • 12/01/2018

Chào chị ,

Số hotline của Loship luôn trong tình trạng sẵn sàng để lắng nghe ý kiến từ khách hàng, nếu chị vẫn không gọi được cho số hotline vui lòng để lại tin nhắn. Nhân viên tổng đài của Loship sẽ liên lạc với chị  để xác nhận hủy đơn hàng của mình.

Cảm ơn chị đã gửi thông tin cho Loship. Lohsip biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã lựa chọn Loship ngày hôm nay.

Duy – Team Loship

Mèo Béo Mèo Béo • 12/01/2018
Hãy để nhận xét.

2 nhận xét

  • TÔI MUỐN HỦY ĐƠN #3X143U MÀ KO LIÊN LẠC ĐC, NHĂN TIN KO THẤY REPLY NÊN GIAO ĐẾN TÔI ĐÃ RA NGOÀI THÌ TÔI SẼ KO NHẬN NHA

    12/01/2018 Trả lời

    • Chào anh, Hiện tại Loship có chức năng huỷ đơn trong vòng 5 phút đầu tiên sau khi order. Nếu sau 5 phút đầu muốn huỷ đơn thì gọi điện hoặc nhắn tin cho số Hotline. Trường hợp của anh Loship đã nhận được tin nhắn và xác nhận đơn bị huỷ anh nhé. Cảm ơn anh đã lựa chọn Loship Duy - Team Loship

      12/01/2018

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn