Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

số tổng đài sao lúc nào cũng bận tôi muốn hủy đơn hàng thì phải làm sao

user buimai322 12/01/2018

Chào chị ,

Số hotline của Loship luôn trong tình trạng sẵn sàng để lắng nghe ý kiến từ khách hàng, nếu chị vẫn không gọi được cho số hotline vui lòng để lại tin nhắn. Nhân viên tổng đài của Loship sẽ liên lạc với chị  để xác nhận hủy đơn hàng của mình.

Cảm ơn chị đã gửi thông tin cho Loship. Lohsip biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã lựa chọn Loship ngày hôm nay.

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
12/01/2018
Hãy để nhận xét.

6 nhận xét

  • Mình đã đặt trà sữa, trang báo đã giao nhưng đợi hoài không thấy. Mình đt cho shipper thì được báo là chỉ còn 1 ly và Shipper bảo là sẽ trừ tiền mặt ra khi giao. Trường hợp này mình muốn hủy đơn hàng thì phải làm thế nào?

    12/01/2018

    • Chào chị, Loship chân thành xin lỗi về trường hợp đơn hàng của chị. Chị có thể cho Loship xin mã đơn hàng để kiểm tra được không ạ? Trường hợp chị muốn huỷ đơn, chị có thể liên hệ trực tiếp với Fanpage Loship hoặc gửi mail về hotroloship@lozi.vn chị nhé. Hiện tại, Loship có tính năng đánh giá shipper khi đơn hàng ở trạng thái "Hoàn thành". Chị có thể đánh giá shipper trong suốt quá trình shipper mua hàng cho chị, Loship sẽ ghi nhận lại và ngày càng hoàn thiện hơn. Cảm ơn chị đã tin dùng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành! Duy - Team Loship

      12/01/2018

  • Cho mình hỏi đơn hàng của mình chưa đc nhận mà trên trang ghi đã giao. Giờ mình ngồi đợi hơn 2 tiếng mà k thấy k biết liên hệ với ai

    12/01/2018

    • Chào chị, Chị có thể cho Loship xin mã đơn hàng để có thể kiểm tra lại được không ạ? Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành! Duy - Team Loship

      12/01/2018

  • TÔI MUỐN HỦY ĐƠN #3X143U MÀ KO LIÊN LẠC ĐC, NHĂN TIN KO THẤY REPLY NÊN GIAO ĐẾN TÔI ĐÃ RA NGOÀI THÌ TÔI SẼ KO NHẬN NHA

    12/01/2018

    • Chào anh, Hiện tại Loship có chức năng huỷ đơn trong vòng 5 phút đầu tiên sau khi order. Nếu sau 5 phút đầu muốn huỷ đơn thì gọi điện hoặc nhắn tin cho số Hotline. Trường hợp của anh Loship đã nhận được tin nhắn và xác nhận đơn bị huỷ anh nhé. Cảm ơn anh đã lựa chọn Loship Duy - Team Loship

      12/01/2018