Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Shipper giao muộn hơn giờ giao hàng dự kiến, lúc shipper đến giao thì trễ và mình không ở địa chỉ đó nữa thì làm thế nào?

user mikutran098 27/11/2017

Sau khi tin nhắn hệ thống thông báo bạn đã order thành công, Loship sẽ đảm bảo giao cho bạn trong vòng 1 giờ kể từ lúc đặt dịch vụ. Trong trường hợp thời tiết xấu hoặc các yếu tố khác sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng cung cấp dịch vụ, shipper sẽ gọi điện thoại thông báo về thời gian trước khi giao. Nếu shipper giao trễ, Loship sẽ gửi đến bạn 1 mã giảm giá để bạn áp dụng cho lần order tiếp theo. Loship mong rằng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ trong thời gian sắp tới!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
27/11/2017
Hãy để nhận xét.