Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Shipper giao món đến trong tình trạng không còn nguyên vẹn, đồ ăn đã nguội và thức uống đã tan hết nước đá mặc dù đảm bảo trong vòng 1 giờ. Vậy tôi phải làm sao?

user anhtuan28091993 28/11/2017

Trường hợp bạn nhận được món ăn/ thức uống do quá trình vận chuyển không đảm bảo hoặc do thời tiết nên không còn đảm bảo chất lượng. Loship rất xin lỗi vì để xảy ra sự việc trên. Loship sẽ gửi đến bạn mã giảm giá được áp dụng cho lần đặt đơn hàng kế tiếp. Loship mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ bạn trong thời gian tới!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
28/11/2017
Hãy để nhận xét.