Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Sáng nay em nhận trà sữa về mà bị tràn ra ngoài một ít ạ, lần sau mong shipper vận chuyển thì cẩn thận một chút nhé

user 7sun 28/11/2017

Hi bạn, cảm ơn bạn vì đã tin tưởng Loship và cũng rất xin lỗi bạn về sự cố này.

Trong quá trình vận chuyển sẽ có những trường hợp ngoài ý muốn, dẫn đến việc shipper không bảo quản nguyên vẹn được ly trà cho bạn. Loship xin tặng bạn một mã giảm giá ưu đãi cho lần đặt tiếp theo của bạn nhé, bạn vui lòng gửi thông tin đơn hàng qua số hotline và trường hợp của bạn để Loship gửi mã giảm giá cho bạn nhé. 

Trong tương lai Loship sẽ cố gắng hoàn thiện đội ngũ shipper để phục vụ các bạn tốt nhất. Mong rằng Loship sẽ tiếp tục được bạn tin tưởng sử dụng dịch vụ nhé ^^!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
28/11/2017
Hãy để nhận xét.