Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

ORDER 8 LY, TỰ CHIA RA GIAO 2 LẦN, LẦN 1 GIAO CÁCH 1 TIẾNG RƯỠI BÁO ĐÔNG, LẦN 2 ORDER TỪ 2H ĐẾN 5H CHƯA THẤY ĐÂU. TỔNG ĐÀI GỌI KHÔNG ĐƯỢC, KIỂU RENG RỒI TẮT MÁY.

user Thỏ Rịu Ràng✅ 21/12/2017

Chào anh

Rất xin lỗi anh vì sự chậm trễ và trải nghiệm không đang có liên quan đến Loship. Loship chỉ mới ra mắt dịch vụ được 30 ngày và còn rất nhiều việc cần làm để đáp ứng thời gian giao hàng được tốt hơn. Trong trường hợp anh nhận đồ ăn đặt món thông qua Loship muộn, có thể bởi vì shipper trong khu vực đó đang bận, hoặc bởi vì quán gặp vấn đề hết món.

Loship sẽ nỗ lực hơn để thông báo lí do muộn hoặc huỷ trong tương lai được tốt hơn. Loship biết anh có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn anh vì đã chọn Loship ngày hôm nay.

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
21/12/2017
Hãy để nhận xét.