Nhập sai địa chỉ khi order trên Loship, muốn sửa lại thì sửa sao?

Thi Minh Thi Minh • 06/02/2018

Chào chị,

Hiện tại Loship chưa hỗ trợ tính năng sửa lại đơn hàng khi đã đặt món hoàn thành. Để sửa đơn hàng, chị vui lòng liên hệ Fanpage Loship hoặc gửi thông tin qua mail: hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hỗ trợ chị một cách tốt nhất.

Cảm ơn chị đã sử dụng Loship. Loship hy vọng có thể đem nhiều món ăn ngon và chất lượng đến chị.

Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Mèo Béo Mèo Béo • 06/02/2018
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn