Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Nhập sai địa chỉ khi order trên Loship, muốn sửa lại thì sửa sao?

user Thi Minh 06/02/2018

Chào chị,

Hiện tại Loship chưa hỗ trợ tính năng sửa lại đơn hàng khi đã đặt món hoàn thành. Để sửa đơn hàng, chị vui lòng liên hệ Fanpage Loship hoặc gửi thông tin qua mail: hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hỗ trợ chị một cách tốt nhất.

Cảm ơn chị đã sử dụng Loship. Loship hy vọng có thể đem nhiều món ăn ngon và chất lượng đến chị.

Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
06/02/2018
Hãy để nhận xét.