Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nếu đơn khách của tôi bị hủy thì tôi phải làm sao?
Chào anh/chị,
Sẽ có một vài lý do hủy đơn của khách hàng như:
1. Khách đặt món trước giờ quán mở cửa.
2. Khoảng cách hiển thị sai do quá trình thao tác.
3. Số điện thoại không thật hoặc shipper không thể liên lạc được với khách hàng.
Tuy nhiên, trong trường hợp đơn đã hủy, khách hàng vẫn có thể đặt lại đơn mới và sử dụng lại mã khuyến mãi (nếu có).
Loship rất cảm ơn thắc mắc của anh chị, nếu có bất cứ thông tin nào khác cần sự hỗ trợ anh chị có thể liên lạc trực tiếp với bạn phụ trách hợp đồng hoặc:
– Hồ Chí Minh: Sđt: 0944.428.880 (gặp chị Phương) hoặc email: nhatphuong@lozi.vn
– Hà Nội: Sđt: 01292.221.991 (gặp anh Sơn) hoặc email: minhson@lozi.vn
Team Loship sẽ liên hệ với anh/chị trong thời gian sớm nhất
Cảm ơn anh/chị. Chúc anh/chị một ngày tốt lành!
Duy – Team Loship
———————
► Hợp tác với Loship để khách hàng được freeship: https://hoptacvoiloship.lozi.vn/
► Tải ứng dụng Loship merchant tại:
iOS: http://bit.ly/iOSLoshipChuCuaHang
Android: http://bit.ly/AndroidLoshipChuCuaHang