Nếu đơn khách của tôi bị hủy thì tôi phải làm sao?

littleprincess8a littleprincess8a • 09/05/2018

Chào anh/chị,

Sẽ có một vài lý do hủy đơn của khách hàng như:
1. Khách đặt món trước giờ quán mở cửa.
2. Khoảng cách hiển thị sai do quá trình thao tác.
3. Số điện thoại không thật hoặc shipper không thể liên lạc được với khách hàng.
Tuy nhiên, trong trường hợp đơn đã hủy, khách hàng vẫn có thể đặt lại đơn mới và sử dụng lại mã khuyến mãi (nếu có).

Loship rất cảm ơn thắc mắc của anh chị, nếu có bất cứ thông tin nào khác cần sự hỗ trợ anh chị có thể liên lạc trực tiếp với bạn phụ trách hợp đồng hoặc:
– Hồ Chí Minh: Sđt: 0944.428.880 (gặp chị Phương) hoặc email: nhatphuong@lozi.vn
– Hà Nội: Sđt: 01292.221.991 (gặp anh Sơn) hoặc email: minhson@lozi.vn
Team Loship sẽ liên hệ với anh/chị trong thời gian sớm nhất

Cảm ơn anh/chị. Chúc anh/chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

———————
► Hợp tác với Loship để khách hàng được freeship: https://hoptacvoiloship.lozi.vn/
► Tải ứng dụng Loship merchant tại:
iOS: http://bit.ly/iOSLoshipChuCuaHang
Android: http://bit.ly/AndroidLoshipChuCuaHang

Mèo Béo Mèo Béo • 09/05/2018
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn