Muốn thay đổi địa chỉ sau khi đã order thì phải làm thế nào?

honggaihoa2 honggaihoa2 • 25/11/2017

Trường hợp thay thay đổi địa chỉ khi đã order thành công trên Loship được xử lí như sau:

Shipper sẽ liên lạc với bạn trước khi giao hàng, bạn vui lòng cung cấp lại địa chỉ muốn thay đổi cho shipper của Loship.

+ Nếu tổng giá trị đơn hàng được xác nhận < tổng số tiền khách hàng phải thanh toán thực tế => Shipper sẽ thu thêm tiền mặt phần chênh lệch.

+ Nếu tổng giá trị đơn hàng được xác nhận > tổng số tiền khách hàng phải thanh toán thực tế => Loship sẽ hoàn phần chênh lệch bằng mã khuyến mãi với giá trị tương đường để bạn sử dụng những lần order sau.

Mèo Béo Mèo Béo • 25/11/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn