Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Mình thấy đơn của mình đã ở tình trạng “Đang giao hàng” nhưng sau đó là ở trạng thái “Huỷ đơn”. Cho mình hỏi đơn của mình bị sao thế, mình có dùng mã iloveloship?

user Bùi Huấn 07/02/2018

Chào anh,

Trường hợp đơn ở tình trạng “Đang giao hàng” nhưng sau đó chuyển sang trạng thái “Huỷ đơn” do:

  • Hết món, hiện quán đang đóng cửa. Trường hợp này Shipper sẽ chủ động liên hệ thông báo với bạn trước khi huỷ đơn
  • Shipper không gọi điện được cho bạn để giao hàng: Số điện thoại không liên lạc được hoặc nhập sai số điện thoại

Để việc mua và ship hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, Loship gợi ý anh:

  • Ghi địa chỉ cụ thể và chính xác, ghi luôn cả Phường cho việc tìm kiếm của shipper nhanh chóng hơn
  • Kiểm tra số điện thoại trước khi hoàn tất đơn. Nếu điện thoại anh để chế độ chặn số lạ, anh hãy tắt tính năng đó đi để shipper có thể dễ dàng gọi điện ship hàng
  • Điền ghi chú ở bước hoàn tất (nếu có) như: Món ít đường, ít đá; xin thêm 1 ít nước lèo cho món bún; hay giao ở Lô C chung cư, …

Hy vọng một vài gợi ý của Loship có thể giúp việc mua và ship hàng của anh trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Trường hợp anh dùng mã iloveloship ở lần đầu đặt món nhưng bị huỷ, anh vẫn có thể dùng lại mã iloveloship này ở lần đặt tiếp theo anh nhé.

Cảm ơn anh đã lựa chọn Loship. Hy vọng Loship có thể đem đến những món ăn/thức uống ngon nhất và chất lượng nhất đến anh.

Chúc anh một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
07/02/2018
Hãy để nhận xét.