Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Mình muốn hủy đơn hàng đặt lúc 12h08 ngày hôm nay 11/8. Thực sự mình cũng không muốn nói nhưng nay thì mình không chịu nổi nữa nên muôn nói vài lời vs Loship như thế này:1. Trước các bạn có tổ chức đợt livestream khuyến mãi tải loship tặng trà sữa liên kết với Shangtea 87 Doãn Kế Thiện. Chuyện cũng chẳng có gì đáng nói vì mình biết hàng free tặng không thì khó đến lượt người tay chân chậm như mình nhưng cứ thử xem sao. Sau đó khi đặt thì Loship có gửi cho mình hẳn tin nhắn xác nhận đơn hàng đặt thành công và còn nêu rõ thời gian giao cho mình trước 16:08 cùng ngày. Cơ mà đợi đến 6h tối chẳng có gì. Rồi tự  mình mở Loship thì được tin đơn tự hủy. Cơ mà mình cũng không nói gì. 2. Lần thứ 2 là hôm nay, mình đặt online trên Loship mua mì ý. Sau khi ấn đặt hàng thì mình đợi đến gần 30p cũng không có nổi một tin nhắn hay thông báo gì Loship có chấp nhận giao hay không?. Màn hình hiện lên vẫn là Đang xử lý.=> Chốt lại. Mình không biết bận đến như thế nào hay hệ thống lỗi ra sao nhưng các bạn đã đưa sản phẩm,phần mềm ra thị trường, đã quảng cáo nó thì ít nhất cũng phải đảm bảo những chức năng cơ bản của một phần mềm hỗ trợ ship đồ ăn cho khách hàng chứ nhỉ?- Lần thứ nhất, nếu các bạn không kiểm soát được lượng khách đặt của mình thì đừng để chế độ gưi tin nhắn cho khách như thế. Thà k có tin nhắn, cứ hiện mãi chữ đang xử lý người ta còn hiểu được là nhiều người đăng ký quá k đến lượt mình. Nhưng đằng này gửi tn cho người đăng ký rất hoành tráng nhưng dịch vụ chẳng có gì. – Lần thứ 2, nếu phần mềm đặt và ship đồ ăn nào cũng như Loship chắc khách hàng chết đói rồi. Các bạn khiến người ta không biết đơn hàng mình đã đăng ký được chưa. Bao giờ giao đến. Mình ngồi đợi 30p chỉ vì sợ nhỡ mình đi đâu đơn hàng giao đế thì sao???? Mình không hiểu về mấy phần mềm công nghệ cần cải tiến, sửa chữa này nọ lắm nhưng mình đứng trên phương diện khách hàng, hiểu đơn giản thế này. Mình chọn tải phần mềm bạn về vì nghe bạn quảng cáo về nó tốt ra sao, hữu dụng như thế nào. Nhưng kết quả thì sao…… Chắc các bạn cũng không mong khách hàng nói các bạn là Treo đầu dê bán thịt chó.Sau cái cmt này, mình cũng sẽ xóa Loship khỏi ứng dụng điện thoại. và nói không với Loship từ đây. Và đương nhiên mình cũng không khuyến khích bạn bè, người thân mình sử dụng Loship.Thân ái!

user Xếp Mai 13/08/2018

Chào chị,

Cảm ơn chị đã phản hồi tới Loship, đồng thời Loship cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới chị.

Loship là dịch vụ mới và còn nhiều thiếu sót, sự phản hồi của chị Loship xin ghi nhận và sẽ ngày càng hoàn thiện mình để có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Cảm ơn chị đã tin tưởng Loship và Lozi. Loship một lần nữa gửi lời xin lỗi chân thành tới chị.

Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
13/08/2018
Hãy để nhận xét.