Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Mình đặt sai món hàng này rồi, làm thế nào để đặt lại?

user namandfriends 02/07/2018

Chào anh/chị

Nếu đơn hàng của anh chị đã có shipper chạy đi mua, anh/chị có thể gọi shipper để thông báo lại món đồ mà anh chị muốn mua chính xác. Nếu đơn hàng của chị vẫn đang trong tình trạng chờ xử lý, anh/chị có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage Lomart hoặc gửi mail về: hotrolomart@lozi.vn, Team Lomart sẽ hỗ trợ anh/chị một cách tốt nhất

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần rau củ quả hay nhu yếu phẩm chất lượng nhất trong 1 tiếng tới anh/chị.

Chúc anh/chị một ngày tốt lành!

Em Trung – Team Lomart

—-

Nếu anh/ chị muốn liên hệ hợp tác cùng Lomart, vui lòng tham khảo link dangkylomart.lozi.vn

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/07/2018
Hãy để nhận xét.