Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Mình đặt pizza gần 2h chưa thấy giao tới 

user khanhduy06 21/05/2018

Chào anh,

Để kiểm tra thông tin đơn hàng của mình, anh vui lòng vào phần lịch sử đơn hàng để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình anh nhé.

Trường hợp hơn sau 1 tiếng nhưng vẫn chưa giao có thể đơn của anh đã bị huỷ. Nếu đơn anh do Loship huỷ, Loship sẽ ghi rõ lý do đơn huỷ để anh dễ theo dõi đơn hàng của mình.

Cảm ơn anh đã tin dùng Loship. Loship sẽ ngày càng hoàn thiện để có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng.

Chúc anh một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
21/05/2018
Hãy để nhận xét.