Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Mình đặt hàng mà 5 tiếng vẫn chưa giao, số điện thoại báo không hài lòng lúc nào cũng bận.

user lungcon1301 28/12/2017

Chào chị ,

Loship xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt của chị trên Loship.  Để biết được đơn hàng của mình không thực hiện được, chị vui lòng gửi số điện thoại đặt món trên Loship để được Loship giải thích thêm về trường hợp đơn hàng của mình.

Cảm ơn chị đã gửi thông tin cho Loship. Loshsip biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã lựa chọn Loship ngày hôm nay.

Em Duyên.

 

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
28/12/2017
Hãy để nhận xét.

2 nhận xét

  • Em đặt đơn hàng từ 8 giờ 12 phút mà 10 giờ kém chưa có là sao

    28/12/2017

    • Chào anh, Đơn hàng của anh đặt vào lúc 8h12 nhưng 10h kém chưa có, có thể đơn hàng của anh đã bị huỷ. Để kiểm tra thông tin đơn hàng của mình, anh vào phần "Lịch sử đơn hàng" để kiểm tra anh nhé. Nếu đơn hàng của anh bị huỷ Loship sẽ ghi rõ lý do huỷ để anh có thể tiện theo dõi. Cảm ơn anh đã tin dùng Loship. Chúc anh một ngày tốt lành! Duy - Team Loship

      28/12/2017