Mình đặt hàng mà 5 tiếng vẫn chưa giao, số điện thoại báo không hài lòng lúc nào cũng bận.

lungcon1301 lungcon1301 • 28/12/2017

Chào chị ,

Loship xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt của chị trên Loship.  Để biết được đơn hàng của mình không thực hiện được, chị vui lòng gửi số điện thoại đặt món trên Loship để được Loship giải thích thêm về trường hợp đơn hàng của mình.

Cảm ơn chị đã gửi thông tin cho Loship. Loshsip biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã lựa chọn Loship ngày hôm nay.

Em Duyên.

 

Mèo Béo Mèo Béo • 28/12/2017
Hãy để nhận xét.

2 nhận xét

  • Em đặt đơn hàng từ 8 giờ 12 phút mà 10 giờ kém chưa có là sao

    28/12/2017 Trả lời

    • Chào anh, Đơn hàng của anh đặt vào lúc 8h12 nhưng 10h kém chưa có, có thể đơn hàng của anh đã bị huỷ. Để kiểm tra thông tin đơn hàng của mình, anh vào phần "Lịch sử đơn hàng" để kiểm tra anh nhé. Nếu đơn hàng của anh bị huỷ Loship sẽ ghi rõ lý do huỷ để anh có thể tiện theo dõi. Cảm ơn anh đã tin dùng Loship. Chúc anh một ngày tốt lành! Duy - Team Loship

      28/12/2017

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn