Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Mình đặt hàng 2 lần. Lần nào cũng chờ đến 55 phút sau đó bị hủy. Lần này mình theo dõi đơn hàng. Thấy có đơn hàng và cuối cùng vẫn bị hủy. Vui lòng cho biết lý do không phục vụ

user myn_house 19/04/2018

Chào chị,

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng cũng như lý do huỷ đơn, chị có thể vào phần “Lịch sử đơn hàng” để kiểm tra chị nhé.

Trường hợp huỷ đơn của chị có thể do Shipper không sẵn sàng, cũng có thể do quán nghỉ bán… Loship sẽ ghi rõ lý do huỷ đơn của khách hàng trên Lịch sử đơn hàng để khách hàng theo dõi.

Loship xin gửi lời xin lỗi chân thành tới chị. Loship xin ghi nhận trường hợp của chị và ngày càng cải thiện để có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu đặt món của người dùng.

Cảm ơn chị đã tin dùng Loship. Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
19/04/2018
Hãy để nhận xét.