Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

mình đặt đơn trên Lozi k thấy xác nhận cũng k thấy báo lại là sao ad?

user hana 17/01/2019

Chào chị,

Cảm ơn chị đã quan tâm tới Lozi. Hiện Lozi chỉ hỗ trợ thông tin đơn hàng Lozi trên ứng dụng/Web Loship. Để theo dõi tình trạng đơn hàng của mình, chị vào ứng dụng/Web Loship, vào phần lịch sử đơn hàng và theo dõi thông tin đơn hàng chị nhé

Lozi sẽ ngày càng hoàn thiện để có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu mua sắm của người dùng

Chúc chị một ngày tốt lành!

Duy

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
17/01/2019
Hãy để nhận xét.