Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Mình có việc phải đi nên không nhận được hàng, muốn báo cho Loship thì phải làm thế nào?
Chào anh/chị,
Cảm ơn anh/chị đã tin tưởng lựa chọn đặt hàng cùng Loship. Loship luôn nỗ lực hết sức để phục vụ anh/chị với chất lượng dịch vụ tốt nhất trong thời gian sớm nhất.
Trong trường hợp anh/chị đã đặt hàng trên Loship nhưng không thể nhận được, anh/chị vui lòng nhắn tin về số hotline 0915.575.539 hoặc nhắn tin qua trang fanpage Loship với nội dung theo cú pháp: “Hủy + SĐT đặt hàng + Lý do hủy đơn”.
Ví dụ: “Hủy – 016391201xx – Có việc đi gấp”.
Loship sẽ tiếp nhận và xử lý đơn của anh chị. Mong rằng Loship sẽ tiếp tục được phục vụ quý anh/chị nhiều lần sau.
Loship biết anh/chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì đã chọn Loship ngày hôm nay.
Thùy Dương – Lozi Team.