Mình có việc phải đi nên không nhận được hàng, muốn báo cho Loship thì phải làm thế nào?

hungnguyenkong hungnguyenkong • 30/12/2017

Chào anh/chị,

Cảm ơn anh/chị đã tin tưởng lựa chọn đặt hàng cùng Loship. Loship luôn nỗ lực hết sức để phục vụ anh/chị với chất lượng dịch vụ tốt nhất trong thời gian sớm nhất.

Trong trường hợp anh/chị đã đặt hàng trên Loship nhưng không thể nhận được, anh/chị vui lòng nhắn tin về số hotline 0915.575.539 hoặc nhắn tin qua trang fanpage Loship với nội dung theo cú pháp: “Hủy + SĐT đặt hàng + Lý do hủy đơn”.
Ví dụ: “Hủy – 016391201xx – Có việc đi gấp”.

Loship sẽ tiếp nhận và xử lý đơn của anh chị. Mong rằng Loship sẽ tiếp tục được phục vụ quý anh/chị nhiều lần sau.

Loship biết anh/chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì đã chọn Loship ngày hôm nay.

Thùy Dương – Lozi Team.

Mèo Béo Mèo Béo • 30/12/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn