Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Lozi không cho đăng bán cứ hiện lỗi khởi động lại ứng dụng
Chào chị,
Cảm ơn chị đã phản hồi với Lozi. Để dễ dàng hơn trong việc hỗ trợ việc đăng bán của mình, chị vui lòng cho Lozi xin thêm một số thông tin về trường hợp của mình ạ:
- Thiết bị truy cập ứng dụng là iOS hay Android?
- Lỗi khởi động lại ứng dụng diễn ra khi nào: khi nhấn vào nút đăng bán, khi điền đầy đủ thông tin sản phẩm rồi nhấn nút đăng thì bị lỗi … ?
Mong nhận được phản hồi của chị để Team Lozi có thể hỗ trợ chi một cách tốt nhất.
Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!
Duy – Team Lozi