Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

loship dạo này đặt đồ sao toàn hủy vậy, mình đặt rất nhiều lần rồi toàn bị hủy 

user Thiên Hân 07/08/2018

Chào anh,

Loship chân thành xin lỗi về trường hợp huỷ đơn của anh.

Trường hợp đơn anh bị huỷ, Loship sẽ ghi rõ lý do huỷ ở thông tin đơn hàng để người dùng có thể dễ dàng theo dõi cũng như biết rõ về tình trạng đơn hàng của mình.

Loship sẽ ngày càng hoàn thiện để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng.

Cảm ơn anh đã sử dụng Loship. Chúc anh một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
07/08/2018
Hãy để nhận xét.