Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Loship coi gấp dùm em đơn #3E772Y với ạ. Gọi hotline thì không trả lời, gửi mail phản hồi thì không trả lời. Trong khi order bên Phúc Long đã từ 18:28, hẹn giao lúc 19:28, nhưng đến bây giờ gần 21:00 vẫn chưa nhận được gì. Đọc các phản ánh thì Loship trả lời chung chung! Mặc dù hôm qua đặt vẫn thành công và không có bị như vầy! Chẳng hiểu cách làm ăn như thế này! Dễ mất khách!

user kellytran281093 17/01/2018

Chào chị ,

Loship xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt của chị trên Loship.  Để biết thêm về tình trạng đơn hàng, chị vui lòng gửi số điện thoại đặt món trên Loship để được Loship giải thích thêm về trường hợp đơn hàng  của chị.

Cảm ơn chị đã gửi thông tin cho Loship. Lohsip biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã lựa chọn Loship ngày hôm nay.

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
17/01/2018
Hãy để nhận xét.

2 nhận xét

  • Em đặt 1 đơn hàng từ 7h10 đến bây h 9h kém vẫn chưa có thông tin gì và để chờ xử lý là sao??? Có thể cho em số hotline loship k?

    17/01/2018

    • Chào anh, Để kiểm tra thông tin đơn hàng, anh có thể vào phần "Lịch sử đơn hàng" để kiểm tra thông tin đơn hàng anh nhé. Trường hợp đơn hàng đã hơn 1 tiếng nhưng vẫn chưa giao có thể đơn hàng đã được huỷ. Khi huỷ đơn hàng của khách, Loship sẽ ghi rõ lý do vì sao huỷ đơn anh nhé. Cảm ơn anh đã tin dùng Loship. Loship sẽ dần cải thiện để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chúc anh một ngày tốt lành! Duy - Team

      17/01/2018