Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Làm thế nào để hủy đơn hàng vậy. Mình oder từ lúc 11g mà đến giờ vẫn chưa xác nhận đơn hàng nữa. Mấy tiếng đồng hồ. Mà số hotline gọi hoài k đc . giải thích giúp mình nha

user nhirinpooh 15/01/2018

Chào chị ,

Loship xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt của chị trên Loship.  Để biết thêm về tình trạng đơn hàng, chị vui lòng gửi số điện thoại đặt món trên Loship để được Loship giải thích thêm về trường hợp đơn hàng  của chị.

Cảm ơn chị đã gửi thông tin cho Loship. Lohsip biết chị có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn chị vì đã lựa chọn Loship ngày hôm nay.

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
15/01/2018
Hãy để nhận xét.