Làm thế nào để hủy đơn hàng trên Loship?

ngohien28 ngohien28 • 25/11/2017

Sau khi tin nhắn hệ thống thông báo bạn đã order thành công nhưng bạn vẫn muốn hủy đơn hàng, trong trường hợp này Loship xin giải quyết như sau:

– Đơn hàng chỉ được hủy khi thời gian hủy không được vượt quá 15′ kể từ khi thời gian đặt hàng thành công. Bạn vui lòng gọi đến số hotline: 0915.575.539; cung cấp mã đơn hàng và lí do hủy cho nhân viên Loship để tiến hành hủy dịch vụ. Bạn sẽ không phải thanh toán hóa đơn đó! Lưu ý: Nếu bạn hủy đơn hàng không rõ lí do chính đáng quá 2 lần/ tuần, Loship xin ngừng cung cấp dịch vụ đến với bạn trong thời gian tới!

– Đơn hàng không được hủy nếu như thời gian hủy đã quá thời gian 15′ kể từ khi thời gian đặt hàng thành công. Bạn vui lòng thanh toán phí dịch vụ khi shipper đến giao hàng.

– Đơn hàng hủy do yếu tố khách quan từ Loship sẽ được Loship gửi tặng mã giảm giá trong lần order tiếp theo.

Mèo Béo Mèo Béo • 25/11/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn