Làm sao để trả lời tin nhắn của khách hàng?

tritan20052000 tritan20052000 • 28/12/2017

Chào chị,

Để trả lời tin nhắn của khách hàng, chị vào tính năng “Chat” của Lozi có cả trên Web lẫn App

Một mẹo nhỏ: Chị nên bật thông báo của Lozi hoặc sử dụng tính năng nhận tin nhắn qua SMS để kịp thời trả lời và chốt đơn hàng với khách nhé

Cảm ơn chị. Chúc chị có nhiều trải nghiệm thú vị trên Lozi.

Duy – Team Lozi

Mèo Béo Mèo Béo • 28/12/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn