Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

kiểm tra dùm mã đơn hàng: #31VLVF đặt từ 3 giờ trưa ngày 22-01 đến giờ là 20 giờ rồi vẫn ko thấy ly trà sữa đâu,lừa đảo thì nói mẹ đi

user Linh Mai 23/01/2018

Chào chị,

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, chị vào phần “Lịch sử đơn hàng” và kiểm tra thông tin đơn hàng của mình chị nhé.

Nếu cần hỗ trợ, chị gửi mail: hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất.

Cảm ơn chị đã tin dùng Loship. Chúc chị có một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
23/01/2018
Hãy để nhận xét.