Khi người nhận nhận được món đồ kiểm tra thì thấy món đồ không còn nguyên vẹn, vậy người gửi món đồ có thể trình báo việc này với ai?

Kyubii_Store Kyubii_Store • 30/11/2018

Chào anh chị,

Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Đầu tiên, đội ngũ Losend thành thật xin lỗi anh chị, người gửi đồ lẫn người nhận đồ, về trải nghiệm không tốt ở trên. Để phản hồi hay đóng góp bất cứ ý kiến gì về dịch vụ Losend, anh chị có thể liên hệ qua Facebook Losend hoặc email về địa chỉ hotroloship@lozi.vn.

Nếu cần phản hồi về shipper, anh chị có thể đánh giá và ghi chú lại trải nghiệm shipper của mình khi món đồ đã chuyển tới tận tay người nhận. Ví dụ: “Shipper vận chuyển món hàng không đúng như hiện trạng”. Đội ngũ Losend sẽ liên hệ anh chị để giải quyết khiếu nại trên.

Hi vọng giải đáp trên đã trả lời được thắc mắc của anh chị.

Losend sẽ cố gắng cải thiện không ngừng để mang giao giúp những món đồ của anh chị trong chưa đầy 1 giờ.
—-
Em Tú – Team Losend

Mèo Béo Mèo Béo • 30/11/2018
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn