Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Khi người nhận nhận được món đồ kiểm tra thì thấy món đồ không còn nguyên vẹn, vậy người gửi món đồ có thể trình báo việc này với ai?

user Kyubii_Store 30/11/2018

Chào anh chị,

Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Đầu tiên, đội ngũ Losend thành thật xin lỗi anh chị, người gửi đồ lẫn người nhận đồ, về trải nghiệm không tốt ở trên. Để phản hồi hay đóng góp bất cứ ý kiến gì về dịch vụ Losend, anh chị có thể liên hệ qua Facebook Losend hoặc email về địa chỉ hotroloship@lozi.vn.

Nếu cần phản hồi về shipper, anh chị có thể đánh giá và ghi chú lại trải nghiệm shipper của mình khi món đồ đã chuyển tới tận tay người nhận. Ví dụ: “Shipper vận chuyển món hàng không đúng như hiện trạng”. Đội ngũ Losend sẽ liên hệ anh chị để giải quyết khiếu nại trên.

Hi vọng giải đáp trên đã trả lời được thắc mắc của anh chị.

Losend sẽ cố gắng cải thiện không ngừng để mang giao giúp những món đồ của anh chị trong chưa đầy 1 giờ.
—-
Em Tú – Team Losend

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
30/11/2018
Hãy để nhận xét.