Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Khi nào Loship sẽ từ chối không giao hàng?

user songhoitiec 27/11/2017

Chào bạn, để đảm bảo hiệu quả của việc giao hàng của shipper tới khách hàng trong thời gian sớm nhất, Loship sẽ từ chối cung cấp dịch vụ đến các đơn đặt hàng nếu:
– Sai thông tin địa chỉ giao hàng, địa chỉ không rõ ràng.
– Đơn đặt quá muộn ngoài giờ giao hàng của Loship.
– Sai số điện thoại liên lạc của người nhận.
– Khách đã từng hủy đơn không lý do quá 2 lần/tuần trong thời gian gần trước đó.
Mong bạn sẽ lưu ý cung cấp đầy đủ chính xác thông tin và không hủy đơn để đảm bảo quyền lợi của mình trong những lần đặt hàng tiếp theo với Loship nhé ^^!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
27/11/2017
Hãy để nhận xét.