Khi nào Loship sẽ từ chối không giao hàng?

songhoitiec songhoitiec • 27/11/2017

Chào bạn, để đảm bảo hiệu quả của việc giao hàng của shipper tới khách hàng trong thời gian sớm nhất, Loship sẽ từ chối cung cấp dịch vụ đến các đơn đặt hàng nếu:
– Sai thông tin địa chỉ giao hàng, địa chỉ không rõ ràng.
– Đơn đặt quá muộn ngoài giờ giao hàng của Loship.
– Sai số điện thoại liên lạc của người nhận.
– Khách đã từng hủy đơn không lý do quá 2 lần/tuần trong thời gian gần trước đó.
Mong bạn sẽ lưu ý cung cấp đầy đủ chính xác thông tin và không hủy đơn để đảm bảo quyền lợi của mình trong những lần đặt hàng tiếp theo với Loship nhé ^^!

Mèo Béo Mèo Béo • 27/11/2017
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn