Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Khi đơn hàng ở trạng thái đang giao, nếu muốn huỷ đơn thì liên hệ shipper để huỷ hay phải báo lên tổng đài?
Chào anh,
Khi đơn đang ở trạng thái “Đang giao hàng”, để huỷ đơn anh có thể liên hệ Fanpage Loship cũng như gửi thông tin huỷ đơn về mail: hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hỗ trợ anh một cách tốt nhất.
Ngoài ra, anh cũng có thể nhấn nút “Huỷ đơn” ở phần “Lịch sử đơn hàng”, chỉ trong 3 phút sau khi anh đặt món thành công anh nhé.
Cảm ơn anh đã lựa chọn Loship. Loship hỵ vọng có thể đem đến những món ăn ngon nhất và chất lượng nhất cho anh.
Chúc anh một ngày tốt lành!
Duy – Team Loship