Khi đơn hàng ở trạng thái đang giao, nếu muốn huỷ đơn thì liên hệ shipper để huỷ hay phải báo lên tổng đài?

Anh Nguyen Anh Nguyen • 03/02/2018

Chào anh,

Khi đơn đang ở trạng thái “Đang giao hàng”, để huỷ đơn anh có thể liên hệ Fanpage Loship cũng như gửi thông tin huỷ đơn về mail: hotroloship@lozi.vn, Team Loship sẽ hỗ trợ anh một cách tốt nhất.

Ngoài ra, anh cũng có thể nhấn nút “Huỷ đơn” ở phần “Lịch sử đơn hàng”, chỉ trong 3 phút sau khi anh đặt món thành công anh nhé.

Cảm ơn anh đã lựa chọn Loship. Loship hỵ vọng có thể đem đến những món ăn ngon nhất và chất lượng nhất cho anh.

Chúc anh một ngày tốt lành!

Duy – Team Loship

Mèo Béo Mèo Béo • 03/02/2018
Hãy để nhận xét.

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi!

Đăng bán ngay trong tích tắc trên Lozi! Lozi Android Lozi IOS
Cộng đồng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam

Lozi là một ứng dụng đăng bán được yêu thích nhất Việt Nam. Ngoài các chia sẻ món ăn mang đậm trải nghiệm cá nhân, bạn còn có thể đăng bán miễn phí trên Lozi tất tật mọi thứ: mỹ phẩm tự làm, quần áo cũ mới đủ loại, sách truyện không đọc nữa, cả mấy món do chính tay bạn nấu... Nhận lấy bất ngờ nhỏ trong 4,8 giây đầu tiên đăng bán nhé \(>o<)ノ

CÔNG TY CP LOZI VIỆT NAM

Giấy CNĐKDN: 0313546809 – Ngày cấp: 24/11/2015, được sửa đổi lần thứ 1 ngày 01/04/2016.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (028) 22.290.590 - Email: hello@lozi.vn